Hình ảnh chi tiết siêu xe hybrid Acura NSX 2016 giá 150.000 USD
Acura gợi lại cội nguồn câu chuyện, từ việc tạo ra một chiếc xe thể thao đáng mơ ước, cho đến lịch sử quá trình NSX trở thành một biểu tượng trong làng xe thể thao thế giới và nay chuyển sang thế hệ mới hiện đại với những đột phá về thiết kế và công nghệ. Hãng đã mất 3 năm để phát triển hoàn thiện dự án. Chiếc xe xuất hiện lần đầu trước công chúng có màu Đỏ nổi bật, lên sàn trình diễn với âm thanh khá ấn tượng từ động cơ tăng áp kép.

- Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
- Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.
Ngọn nguồn sức mạnh của NSX nằm ở công nghệ hybrid hiệu suất cao, kết hợp với công nghệ điều biến véc-tơ lực xoắn chủ động và hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD (Super-Handling All-Wheel Drive). Hệ động lực gồm một động cơ tăng áp kép V6 DOHC có trọng tâm thấp và đặt giữa, kết hợp hộp số ly hợp kép 9 cấp do Acura phát triển có khả năng sang số nhanh. Một động cơ điện dẫn động trực tiếp nằm ở giữa động cơ V6 và hộp số, hỗ trợ cho việc tăng tốc, phanh và hiệu suất chuyển số. Hai bánh trước của chiếc NSX được dẫn động bởi hai động cơ điện khác với đặc tính lực xoắn nhạy tuyến tính. Tổ hợp tạo ra cấu hình dẫn động 4 bánh độc đáo và hiệu quả cao.


NSX thế hệ trước chính là mẫu siêu xe đầu tiên thế giới được chế tạo hoàn toàn bằng vật liệu nhôm. Sang NSX thế hệ mới này, Acura tiếp tục ứng dụng những vật liệu cải tiến, định dạng cấu trúc tổng hợp. NSX có thiết kế khung sườn không gian, cấu trúc khung bên trong bằng nhôm, thép độ cứng siêu cao và các vật liệu tiên tiến khác như sàn bằng sợi carbon.
NSX mới có hệ thống treo trước và sau độc lập, hoàn toàn bằng nhôm. Bộ mâm hợp kim nhôm thiết kế 5 chấu kiểu đuôi cá, kích thước 19×8.5 ở bánh trước và 20×11 ở bánh sau, kết hợp với lốp hiệu suất cao ContiSportContact kích cỡ 245/35ZR19 và 295/30ZR20 tương ứng bánh trước và sau. Hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh carbon-gốm.

Về thiết kế ngoại hình, bản sản xuất NSX 2016 gần như không có nhiều khác biệt lắm so với bản NSX Concept 2013. Tuy nhiên, Acura đã thay đổi về kích thước, dài và rộng hơn. Cụ thể (DxRxC) của NSX mới là (4.470 x 1.940 x 1.215)mm trong khi của NSX Concept là (4.390 x 1.915 x 1.200)mm. Trục cơ sở cũng dài hơn 20mm, từ 2.610mm trên bản Concept lên 2.630mm ở bản sản xuất.










- Xe LEXUS
- Xe PORSCHE
- Xe KIA
- Xe TOYOTA
Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239
Leave a Reply